เครื่องดื่มกินยังไงก็ไม่อ้วน

10 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

เชื่อว่าหลายๆคนนั้นกังวลมากๆสำหรับการหาเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพหรือที่กินแล้วไม่ทำให้เราอ้วนวันนี้เรามี 10 เครื่องดืมที่ดีต่อสุขภาพมาแนะนำให้ได้นำไปลองใช้ดูรับรองได้ว่าหุ่นดีๆหุ่นสวยๆนั้นมาแน่นอน
10.น้ำผัก ผลไม้รวม


ถือว่าเป็นน้ำเพื่อสุขภาพจริงๆสำหรับน้ำผักรวม เพราะว่าผักหรือผลไม้แต่ละชนิดนั้นให้ประโยชน์ที่แตกต่างกันและยังเป็นผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย1กล่องให้พลังงาน 90 กิโลแคลอรี่

9.น้ำส้มคั้น



น้ำที่หาทานได้ง่ายเพราะมีขายทั่วไปตามตลาดหรือที่ต่างๆ หรือเราสามารถทำกินเองได้ด้วยน้ำส้มคั้นนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากๆอีกอันหนึ่ง 1กล่องให้พลังงาน 90 กิโลแคลอรี่

8 น้ำนมข้าวโพด



เป็นน้ำที่เป็นที่นิยมมากๆในบรรดาผู้คนที่ต้องการลดน้ำหนัก เพราะนมข้าวโพดนั้น 1 แก้วให้พลังงาน80กิโลแคลอรี่

7.นมจืดไม่มีไขมัน


 สำหรับคนที่ชอบดื่มนมแต่กลัวนมที่กินจะให้พลังงานเยอะเกินไปเราแนะนำให้หานมจืดชนิดที่ไม่มีไขมันเพราะ 1 แก้วให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี่เท่านั้น

6.น้ำเต้าหู้จืด


เป็นอีกอย่างที่ได้รับความนิยมมากๆสำหรับน้ำเต้าหู้สำหรับคนที่ลดอาหารเย็นนี่เป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยสำหรับคนที่ไม่กินข้าวเย็น 1 แก้วให้พลังงาน 75 กิโลแคลอรี่

5.น้ำขิง




น้ำขิงผงรสหวาน 1 กล่องให้พลังงาน 60 กิโลแคลอรี่ นอกจากจะให้พลังงานต่ำแล้ว ยังช่วยเร่งการเผาผลาญได้ดีอีกด้วย

4.กาแฟร้อน

 
เครื่องดื่มที่หลายๆคนชื่นชอบ เป็นเครื่องดื่มที่ให้พลังงานต่ำ 1 แก้วให้พลังงาน 55 กิโลแคลอรี่ เท่านั้นแต่ต้องเป็นกาแฟร้อนและเป็นกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาลเท่านั้นนะครับ

3.ชาร้อน

 
เป็นอีกเครื่องดื่มที่ให้พลังงานน้องเพียง 55 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ต่อ 1 แก้ว และยังมีประโยชน์ที่ช่วยในการ ต้านอนุมูลอิสระที่เกิดภายในเซลล์อีกด้วย แถมยังละลายไขมันในร่างกายและช่วยให้น้ำหนักลดอีกด้วย

2.น้ำมะเขีอเทศ

 
เป็นเครื่องดื่มที่มีความนิยมมากๆในเหล่าบรรดาผู้ออกกำลังกายหรือคนที่ต้องการลดความอ้วน เพราะน้ำมะเขือเทศให้พลังงานเพียง 50 กิโลแคลอรี่เท่านั้น และยังมีสรรพคุณช่วยให้ผิวพรรณสดใส ชุ่มชื่นอีกด้วย

1.ไวน์แชมเปญ


เครื่องดื่มที่ใครหลายๆคนคาดไม่ถึงว่าจะให้พลังงานต่ำ เพราะว่า 1 แก้วเล็ก ให้พลังงานเพียง 42 กิโลแคลอรี่เท่านั้น 

ขอบคุณที่มา:  teekaitak

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คนผอมอยากอ้วนคนอ้วนอยากผอม

ประโยชน์ของมะแว้งเครือ

การดูแลขภาพและการออกกำลังกาย